Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

nhị tượng trưng tài lộc trong phong thủy nhà ở

Trong phong thủy, người ta thường đặt các biểu tượng như lợn, hạc… bởi vì chúng mnag đến nguồn tài chính bất biến và cuộc sống thấp đẹp cho cả vị trí thi công.

biểu tượng lợn

Lợn mang đến may mắn cho chủ công trình và là đại diện cho sự cực thịnh, phong túc và mật độ sinh sản, sự no đủ, nụ cười vật chất, sự an toàn trong nhà …

Xét về âm - dương, lợn thuộc âm tính. Chúng được kiểm tra là món tiến thưởng quý cho các đối tác làm ăn hoặc người nhà trong lễ khai trương.


mang thể bày biểu trưng lợn trên bàn trong phòng tiếp khách, văn phòng, doanh nghiệp,
két bạc, bàn khiến cho việc… để đem lại nguồn tài lộc cho game thủ

với sử dụng nhiều với nhiều con, người ta cũng dùng lợn khiến tiến thưởng cho các người bạn trăm năm.

lúc đặt tượng lợn nên tìm góc ở cung Tài lộc (Đông Nam) nhằm thu hút vận may về sự sang giàu.

Đặt lợn ở bàn khiến việc, phòng tiếp khách và địa điểm dành cho nhà mình để lôi cuốn sự thành công.

sở hữu các ông chủ lưu ý sắm nhân lực tận tụy để sản xuất đơn vị, hãy đặt lợn lên bàn khiến cho việc của họ.

Đặt con lợn cộng sở hữu bình tài lộc và thuyền tài lộc để cung cấp nhau phát hành nguồn lợi nhuận đồ sộ cho bạn và căn phòng.

tượng trưng hạc

Hình ảnh hạc thấp thoáng giữa các đám mây biểu tượng cho tuổi thọ, sự thông thái, minh mẫn và cuộc sống vương giả. Trong phong thủy, hình ảnh hạc còn ngụ ý chủ nhân đang vươn đến 1 vị trí cao, đầy quyền lực.

Chim hạc biểu trưng cho tính trường tồn, hạnh phúc và các chuyến bay suôn sẻ. Nhằm kích hoạt sự giao thoa đồng điệu của hạnh phúc và tính hài hòa người ta thường đặt hạc ở trong nhà hoặc ko kể vườn.

Đặt một bức tượng hạc ốm hoặc treo tranh hạc ở phía Tây Bắc để kích hoạt sự trường tồn cho cả dòng tộc chủ dự án, khác biệt là tuổi thọ của trưởng tộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét