Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

nhà mình hiện đại lạ mắt sở hữu 1 chủ tại Úc

mang các gia đình đó sẽ đòi hỏi 1 sự bửa sung hoặc một phần mở mang để thi công đa dạng không gian hơn cho mọi công trình nhắc từ dấu chân hiện tại của họ là không đủ cho trình bày của căn hộ. đó là lý bởi vì vì sao, đa dạng căn hộ được phục hồi và kiểu dáng lại có một phần mở rộng. Chúng ta đã thấy đa dạng bổ sung tuyệt hảo và ngày hôm nay, chúng ta sẽ thêm một mọi gia đình khác vào danh sách. công trình này bắt buộc 1 phần mở mang để tăng diện tích sống của khu vực lắp đặt. nhưng mà Ngoài ra, nó cũng với thể để thêm sức thu hút cho hầu hết nhà ở là rẻ.

nhà của ngôi nhà này ở Yarraville mừng mặt trời, mùa và kết liên có nhau, vẽ trong ánh sáng dồi dào, khiến cho toàn bộ các vườn lá xanh, và đề cập phổ biến thời cơ thể tích cho gia đình và đồng đội để tham dự mang. các nhà hiện với và trang web được diễn giải 1 số thử thách bình thường cho các dự án dân cư trong nội tâm Melbourne. Phần tóm lược là điển hình: một đẹp, bền, tính năng nhà, để thời gian và ngân sách. các chủ mang cũng tiêu dùng có 1 khu vực thi công nhưng mà là bảo trì rẻ, nhiều người áp dụng Vật liệu xây dựng chất lượng và họ giải pháp nó đẩy dài hơn 20 năm. cùng có đó, Guild Kiến trúc sư sử dụng nhiều "chống tương lai" để bố trí kiểu dáng của gia đình để nhà bạn vẫn với thể sống ở đó ngay cả khi nhà bạn sản xuất mập hơn. nhắc từ lúc dự án là một sự bửa sung, riêng biệt được cung ứng giữa những miền cũ và thế hệ phê duyệt 1 khoảng sân và trũng phòng chờ sở hữu 1 mái nhà thấp nhưng náu mình dưới những hình thức cao hơn của mái nhà di sản ngay tắp lự kề và những khu vực sinh hoạt thế hệ. Chúng ta hãy nhìn vào các nhà riêng dưới đây.

tới từ : Melbourne, Australia

Nhà ngoại hình : Guild Architects

phong cách : hiện đại

Số tầng : nhị tầng

công năng rất dị : 1 phần mở rộng nhà hiện đại nhưng mà thêm vẻ đẹp cho nhà bạn với hình thức rất dị của nó.

mở mang đương đại mới này được đưa vào một nhà riêng di sản ở Melbourne, Australia, để cung cấp cho những mọi công trình có địa điểm sinh sống béo hơn.Khi thủ thỉ có khách hàng của họ, Guild Kiến trúc sư được đòi hỏi kiểu dáng một phần mở mang đó sẽ tích hợp các khu vườn như là 1 phần của miền sinh sống, và khuyến khích những sinh hoạt bên cạnh trời.Khu vực ko kể trời sở hữu cảnh quan đẹp hiện đại trên đấy phủ bằng đá gạch mà làm cho nó thậm chí phổ biến hơn đáng yêu.

Việc gia hạn được thực hành để ý các Vật dùng khác biệt phát triển 1 sức hấp dẫn phân biệt ở bên ko kể của nó. game thủ cũng có thể tham gia 1 chiếc nhìn thoáng qua của nội thất trong bức ảnh này.Bên trong gia đình, với một phòng tiếp khách trũng nhẹ, mang một tùy chỉnh được thành lập trong sofa góc màu xám. với in ném gối trên ghế sofa nhưng thêm vào cuộc sống rộng rãi hơn sở hữu nó. Cũng nhìn thấy ở đây là 1 quạt trần bự để thông gió cho vùng.

Đây là phòng uống nước chính trong căn hộ nhưng nằm trong một không gian mà là ngay không tính nhà bếp và phòng bếp uống. các dung tích sống cũng với một khả năng tường gạch mà thêm sức thú vị cho nó.Các phòng bếp uống và sinh hoạt san sớt cộng 1 thể tích có 1 pha trộn của đồ nội thất. những gì tôi nhận thấy ở miền này là kệ sách cao, một băng ghế dự bị thành lập và trong các cửa kính trượt có khuông gỗ.Từ nhà bếp, những phần mở mang sẽ mở và game thủ có thể thấy rằng trần gỗ tiếp tục từ bên trong ra bên ko kể.

Phần mở mang mang 1 nhà bếp mới, mang tủ trắng, gỗ và bàn bằng thép không gỉ, và 1 backsplash với hoa văn màu đỏ và trắng. những cửa sổ phía sau bồn rửa cho phép ánh sáng tự nhiên, và bán buôn một loại nhìn của nhà thuở đầu.Dưới đây là một cái nhìn nhanh chóng vào buồng tắm, có một kính kèm vòi sen, và gạch liên tục chảy từ vòi sen để xung quanh cabin tắm.Khoảng phía của vị trí thi công, với một đoạn đường cách quãng nhà gốc từ nhân thể ích mới.Bạn cũng sở hữu thể thấy ở đây một mật độ nước ngoại trừ địa điểm thi công.Từ góc độ này, người chơi sở hữu thể thấy cách nhà kết nối cũ và mới, sở hữu những nhà gốc trên bên trái, và phần mở mang bên nên.

một cái nhìn sau cùng ở phần mở rộng ngôi nhà đẹp trong đấy mang 1 dòng tấm lợp sở hữu cánh mà đem lại cho nó một sức thu hút rất dị.

Đẹp, bắt buộc không? vững chắc rồi. với việc mở rộng thêm, ko chỉ mang khoảng trống sàn đã được mở rộng mà khu vực thi công cũng trông còn đẹp hơn, đặc biệt là phần mở mang ko chỉ là 1 thể tích chung. Nó là loại gì đấy là những suy nghĩ của để phù hợp sở hữu quan tâm và bản tóm tắt của những người mua và nó đến từ các bộ óc sáng tạo của Guild Kiến trúc sư người đã làm cho việc mang các nhà xây dựng Weiss Builders cho dự án. giả dụ bạn nhận thấy là phong cảnh rất đẹp bao quanh nhà, có thêm thu hút cho gần như miền, đấy là công việc của nhà mẫu mã phong cảnh Jal cheswick. với, tuy nhiên là một sự hiệp tác giữa các nhà ý tưởng hiệu quả và tất cả tất cả đồ vật hóa ra thực sự tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét