Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

20 thiết kế để biến một khu vực ăn bình thường vươn lên là rất hợp lý

Nơi cần thiết nhất trong công trình của mỗi người tầm thường là phòng ăn. Đây là nơi cả nhà bạn sở hữu thể quây quần bên nhau trước khi đi khiến cho và đi học, thưởng thức các bữa ăn ngon, nơi diễn ra các bữa tiệc và tận hưởng nụ cười nấu ăn cùng nhau.

bởi chúng ta cẩn thận thời kì ở đây, bắt buộc việc quan trọng là bắt buộc giá cực sốc bếp có mẫu mã rất đẹp và thú vị nhất. Vài hình thức hấp dẫn dưới đây mang thể giúp game thủ biến đổi một khu vực ăn tầm thường thành một dung tích sống hoàn hảo.
một hình thức hợp lý cho căn bếp nhỏ hình hộp chữ nhật. gần như diện tích là màu sữa, hai bên dọc hình hộp chữ nhật là bếp và bồn rửa với lối đi thông thoáng ở giữa. Thay vì để tường kín đáo, gia chủ đã lắp 1 cửa sổ để có thể giúp phòng bếp luôn chan chứa ánh nắng. Bệ cửa sổ có thể sử dụng để tô điểm, nưh bày lọ hoa, hay bóng thủy tinh. 1 bàn ăn nhỏ xíu với ghế băng bọc nệm được đặt khôn khéo ngay góc có thể sử dụng để làm cho góc ăn khôn cùng tuyệt vời.
Đối có dạng khu vực ăn mở ngoại hình thông sở hữu những phòng khác, và không gian để ý tới lớn, game thủ có thể sử dụng đảo bếp như một bức tường lửng giúp khác biệt khoảng trống mà vẫn ko tác động đến bố cục bếp.
Đối mang các khoảng trống ốm hơn, bạn mang thể quan tâm lắp cửa kính ví như cần thiết bếp không bám mùi ra khu vực bao quanh, tường kính vẫn tạo được cảm giác đa dạng và không gây bí bách cho thể tích, hoặc kiểu dáng theo dạng lõm giúp "ăn gian" thêm diện tích chú ý.
Hoặc hình thức tối giản nhất mang thể, giảm thiểu cầu kỳ. thí dụ như bạn buộc phải tận dụng tối đa diện tích bên trên và bên dưới bếp để chứa đồ, có thể tiêu dùng tủ, kệ để giúp đồ đoàn ngăn nắp và ngăn nắp hơn.

Hay để ý những món đồ nội thất hà tiện khoảng trống, như bàn sở hữu thể gấp vào, mở ra.
các tủ kịch trần mang cửa kính trong suốt, hệ thống đèn hắt ngay bên dưới tủ giúp thể tích bếp luôn đủ ánh sáng, khác lạ, việc sử dụng tối đa màu trắng hoặc các gam màu sáng sẽ giúp thể tích của người chơi rất hợp lý hơn đa số.
1 khu vực ăn sở hữu cái đảo bếp vô cùng bự, vừa là phòng ăn sáng, vừa là khu vực sẵn sàng đồ ăn và bài trí nhà ăn. bao quanh đảo bếp là các ngăn kéo cất đồ giúp dung tích khôn xiết gọn gàng. tuyệt vời nhất có lẽ chính là các cái đèn thả trần sở hữu đẳng cấp công nghiệp mang theo ánh đèn vàng giúp không gian bếp dù hết sức béo mà lại cực kỳ ấm áp.
Màu xanh pastel đương đại nhẹ nhõm, rèm cửa sổ và bọc nệm ghế vintage mang màu hoa nhạt có chút cổ, tạo phải 1 khu vực ăn vô cùng dịu dàng. Bếp được ý tưởng theo hình chữ U, thông liền không gian bếp là 1 góc nhỏ được tận dụng luôn ghi bàn ăn dành cho 2 người, hay chỉ đơn giản để ăn bánh, thưởng trà và ngắm khoảng trống bên ko kể ô cửa sổ.
Sự kết hơp của cổ kính và hiện đại trong cộng một phòng ăn, loại đèn chùm kiểu cổ, tường ốp đá mộc mạc.
vẻ đẹp ở đây nằm ở sự tương phản, nhì gam màu đen trắng xen kẽ vừa giúp bếp ko đơn điệu mà vẫn đảm báo ánh sáng cho khoảng trống.
khu vực ăn phong cách Scandinavia rất sang trọng sở hữu tone màu trắng giản đơn.
Hay phong cách Shabby chic dễ thương có màu hồng phấn nhấn nhá khắp nhà ăn cho những bà nội trợ yêu sự lãng mạn.
Bếp sở hữu phong cách Mỹ cổ xưa có những mẫu ghế gỗ tựa như ở quầy bar độc đáo
phòng ăn đẳng cấp hoàng phái Anh cổ xưa có khu vực bếp nấu được xây như một lò sưởi, đèn chùm, ánh sáng thiên nhiên màu quà làm cho căn bếp trở thành khôn xiết ấm áp.
phòng bếp đẳng cấp thuộc địa Pháp độc đáo mang đảo bếp hình tam giác, thể tích bếp được trang trí bằng họa tiết trên giấy dán tường hay các loại đĩa có họa tiết hoa cộng màu. không chỉ vậy, góc bếp còn được tô điểm với ba bức họa đẹp mắt khiến cho không gian bếp càng đậm chất đẳng cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét