Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Nhà đương đại hình thức bên bên cạnh mộc mạc trùng hợp

đầy đủ chúng ta để ý tới sống trong một nhà mình nhưng cho phép cả nhì sống trong nhà và bên cạnh trời. Bằng phương pháp này, chúng tôi có thể dành đa dạng thời kì có gia đình và giải trí người dùng ở cả nhị khu vực của khu vực thi công. mặc dù chẳng hề toàn bộ những căn nhà được ban phước có dung tích ngoài trời, một số vẫn còn với diện tích hợp một. mà cũng có các người chủ đầu tư mang đủ may mắn để sở hữu cả hai miền ngoại trừ trời và trong nhà và thậm chí sẽ có đại dương bơi riêng của họ. Nó thực sự sẽ được phải chăng đẹp để mang một khu vực lắp đặt mang những địa điểm này giống như các gì chúng ta sẽ mang khả năng ngày hôm nay.

một công trình ở Austin, Texas gọi là Main Stay được thiết kế để giải trí và để lắp đặt cho những chủ mang một nơi thư giãn để sinh sống. Nó được ngoại hình để tận hưởng cuộc sống sống cả bên trong và không tính. Matt Fajkus Kiến trúc làm việc trên hình thức của địa điểm thi công trong đấy sở hữu 1 mặt tiền nhưng mà là độc nhất từ ​​nhà thường xuyên khác. Nó mang một bức tường gạch phía trước mang thể thay thế hàng rào dân cư điển hình nhưng với vẻ đích thực đẹp. Nội thất được gọn gàng như là thấp và nó mang vẻ đơn vị quá với mọi những đồ nội thất và mẫu mã trong nó. Tôi cũng thích cách họ thêm vào mẫu mã và các phụ kiện trong miền. Chúng ta hãy nhìn vào các ngôi nhà dưới đây.

khả năng độc đáo : một địa điểm thi công đương đại đẹp đương đại có một bức tường xây trên mặt tiền, mà khiến cho nó rất lạ mắt.Đây là mặt tiền của mọi công trình. Vâng, nên trung thực, nó trông giống như một cao bên phải tôi, nhưng mà nó thực sự là đẹp nhất sở hữu màu xám của mình nhưng tuồng như để pha trộn có đất. Nó cũng là tốt đẹp mà căn phòng sở hữu màu trắng trong nó là rẻ để thăng bằng việc coi xét.Một nhìn vào nhà mà ngồi dưới 1 gốc cây mập bán buôn nó với bóng râm nó nên.Cây đích thực khiến cho căn phòng đẹp hơn.

các bức tường gạch ko có ở đấy để chỉ thẩm mỹ mà nó cũng khung một truy vấn cập gián tiếp tới cửa trước, hoạt động như 1 rào cản riêng tây lúc tiết lộ những lát của nội thất tới đường công cùng.những cảnh quan của mọi công trình trông hoàn mỹ quá. Nó được ý tưởng bởi vì Open Envelope Studio, có sân trước đầy thực vật với thể phát hành ở nhiệt Texas.Nhìn thấy ở đây là nội thất của mọi công trình cũng như các khu vực bên cạnh trời được ngay tắp lự mạch kết nối mang nó lúc các cánh cửa trượt được đóng lại. bởi bí quyết sắp xếp này và thiết lập, những chủ sở hữu với thể phương pháp cả hai không gian và sở hữu thể kết nối mang nhau cho dù họ là bên trong hay bên ngoài.Điều này một phần bên ko kể của căn hộ để ý 1 mẫu Vật dùng khác biệt mang một cửa kính temper béo cho phép bất kỳ ai để xem nội thất và những bộ phận của nhà mình.'

1 cánh cửa pivoting đón khách tới nhà thêm 1 khía cạnh thú vị vào nhà.Bên cạnh ấy, tôi thích những bức tường màu xám nhưng mà vẫn với thể được nhìn thấy trong địa điểm này.Bên trong ngôi nhà, mang một kế hoạch mở sàn trong đó vùng nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống trong một thể tích mở. game thủ cũng sở hữu thể thấy ở đây những phòng ngủ.Các nội thất của khu vực thi công được ngoại hình do Joel Mozersky thiết kế bao gồm một phòng khách tụ hợp vào các lò sưởi, khu vực quầy bar và một nhà bếp. Rõ ràng, đó là phổ biến đủ cho những khách hàng để hưởng thụ từ những vùng sinh sống để dung tích ăn uống.Các bàn ăn nhìn thấy ở đây được làm bằng gỗ với ghế ăn màu đen. Nó sở hữu 1 ánh sáng mặt dây chuyền nghệ thuật treo trực thuộc Trung ương đơn vị phân phối 1 sự riêng biệt giữa nhà bếp và vị trí. Chú cũng thấy những bức tường gạch màu xám vẫn được mong muốn trong phần này của căn nhà.

Cửa xếp treo bằng kính cường lực mở lên đến sắp gấp đôi kích tấc của địa điểm sinh sống, cho phép khách và mọi công trình để hưởng thụ cả trong nhà và dung tích ngoại trừ trời.Một điều phải chăng là 1 người sở hữu thể trực tiếp truy tìm cập vào biển bơi.Từ phòng ngủ, cửa trượt của nó cũng sở hữu thể được mở ra để có quyền truy hỏi cập tới sân sau. Thật hấp dẫn phải?Nhìn thấy ở đây là một patio không tính trời nằm giữa biển bơi và nội thất của nhà mình.Tôi thích các hào quang quẻ của khoảng trống bởi vì nó siêu đơn giản để truy nã cập vào hồ bơi và cả diện tích trong nhà và ngoại trừ trời.

phong cảnh hơn nữa cũng được hoàn thành vào sân sau của vị trí thi công gồm có một gốc cây mập đơn vị phân phối bóng râm. Trong địa điểm ngồi 1 đại dương bơi hình chữ nhật với những miền nước hàng xanh do nó được để ý tới gạch lát sàn màu xanh.

Tôi chắc chắn sẽ áp dụng sống trong 1 nhà riêng như thế này! Ngay cả trường hợp nó nằm trong thị thành hoặc ở giữa nhà, nó vẫn với bên cạnh trời riêng của mình thưởng cho những chủ với để trải nghiệm. Thật vậy, nó kiên cố là 1 Stay chính và nếu điều này là nhà của tôi, tôi siêu thích ở lại đây mỗi ngày để làm công việc của mình và dành thời kì sở hữu nhà riêng. với đa số điểm thư giãn không chỉ trong không gian ngoại trừ trời nhưng ngay cả trong nhà. Tôi cân nhắc kể, Matt Fajkus Kiến trúc đã làm cho 1 công tác tuyệt vời cho việc ngoại hình lại khu vực lắp đặt này. Ngay cả nội thất được quy hoạch rẻ và các bộ phận khác biệt của nó được sản xuất tốt.Làm thế nào về người chơi, những gì bạn sở hữu thể nhắc về căn hộ này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét