Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

gia đình thành lập với dung tích mở giữa rừng nhờ cửa kính cường lực

Như chúng ta phát triển thành tinh thần hơn về sự cách thức buộc phải bảo vệ hành tinh của chúng ta và để tần tiện dung tích, chúng ta trở thành giải pháp phổ biến hơn trong quan niệm sống quy mô ốm. Nhà như 1 bé này ở Hà Lan truyền cảm hứng cho chúng tôi để thử 1 chiếc gì đấy mới và sinh thái thân thiết. Điều này thực thụ là địa điểm thi công bé trước tiên được thành lập một cách hợp lí ở Hà Lan, mang những người khác để làm theo trên bước chân của nó.Các biện pháp nhà chỉ 23 mét vuông và nó được kiểu dáng bởi Walden Studio , 1 công ty tin cậy vào cuộc sống nhỏ gọn và hiệu quả và kiến trúc tự duy trì. đội ngũ chuyên kiến trúc quy mô gầy và đã được rất đẹp cho công tác.

Dự án này, được coi là thất thường đối mang miền, được hoàn thành vào năm 2016. có số đông thử thách bắt buộc vượt qua, một trong các cần thiết nhất của hầu hết là kích tấc giảm. do căn nhà là cực kỳ ốm gọn, mọi tất cả trang bị đã được thu nhỏ xíu lại và chỉ sở hữu những mật độ hoàn toàn cần thiết phải được đưa vào trong thiết kế của nó.Tuy nhiên, điều ấy không có tức là giảm đáng đề cập thoả thích. nhu cầu mẫu mã là 1 đa tính năng. Điều đấy với nghĩa là sự hòa hợp những nhân tố và những tác dụng nhưng có thể đơn giản được phân biệt vào cấu trúc mới được ngoại hình để hà tiện dung tích. thiết kế tổng thể là 1 trong cực kỳ khôn khéo nhưng mà phát minh hầu hết các cái tính năng. ví dụ, cửa trước của vị trí thi công nhỏ này đích thực khiến bằng nhị cửa kính temper to.

những nhà bếp và một bậc thang được đặt ở khu vực trung tâm của vị trí thi công. Đây cũng là nơi mà 1 bàn gầy sở hữu thể được sắm thấy. mặc dầu sự kết hợp của những tính năng là một chút kỳ lạ, ấy là 1 sự liên minh mang ý nghĩa cho không gian này.Các cầu thang ẩn cất bên trong và đơn vị phân phối 1 góc lưu trữ rất hợp lý cho tủ lạnh phía sau họ. Người ta sở hữu thể diễn giải cầu thang đối xứng để đạt được thể tích gác xép nơi nhưng miền ngủ nằm. Up ở đây mang một mẫu giường thoải mái, 1 bộ kệ để phụ của nó và 1 cửa sổ ánh sáng bầu trời nhưng mà nhà phân phối một chiếc nhìn dễ thương của môi trường xung quanh.Thực tế, với bốn cửa sổ trần trong tổng số và vai trò của họ là để mang đến ánh sáng tự dưng vào trong nhà mà còn tiết lộ quan điểm của phong cảnh bao quanh và bầu trời. Họ cũng đóng góp một mẫu nhìn cởi mở và đa dạng toàn bất chấp sự giảm kích tấc của những kế hoạch sàn .

một góc dòng ghế tí hon là thành phần chính của diện tích sống. Đây bản chất là 1 địa điểm mà với thể dễ dàng chỉnh sửa tác dụng của nó. các doanh nghiệp chỗ ngồi đa công dụng và với thể được biến đổi thành một bàn ăn với bốn chỗ ngồi bất kỳ lúc nào cẩn thận.Một phần đáng kinh ngạc về điều này nhà vi là cabin tắm mà ko phải là bé như chờ mong. Hơn nữa, phòng này cũng đơn vị phân phối một chiếc nhìn toàn cảnh, sở hữu cửa kính cường lực lớn so sở hữu quy mô nói chung. có đủ diện tích ở đây cho 1 vách tắm trong đó cho thấy rằng sang chảnh ko có dừng.

nhà tắm kính Vật dùng đơn giản và ánh sáng được cẩn thận trong suốt dự án. Chúng giúp giữ cấu trúc nhẹ và tươi thế hệ, khác lạ là khi để xuất liên hiệp có màu sắc trung tính và nhẹ như các người lựa chọn trong giả dụ này. Ánh sáng khi không dồi dào hoàn tất hình ảnh.Mặt tiền tài nhà mình được khiến cho bằng gỗ thông chuyển đổi nhiệt và điều trị tự dưng và cấu trúc nói chung được khiến bằng gỗ vân sam. sơn sinh thái được quảng cáo trong suốt và sàn nhà được bao phủ trong nút chai cách nhiệt và thoải mái.

dù rằng mang kích tấc nhỏ nhắn này nhà trên bánh xe , dự án này thực sự lắp ráp nhiều độc lập trong một cảm giác. bởi nhà quá gầy, chỉ với những nhân tố nhiều người sử dụng và có ích với trong hình thức của nó. kích tấc giảm còn cung ứng những lợi thế của việc mang để làm sạch ít hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn. với một nhà vệ sinh ủ và điều này chỉ là 1 trong những mật độ nhưng mà làm cho một căn nhà sinh thái thân mật và tự duy trì này. các người khác bao gồm một hệ thống thu nước mưa và ba tấm pin mặt trời béo được setup trên mái nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét