Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

chọn rèm cửa công nghệ cho căn phòng của người chơi

Từ góc độ tâm lý học, rèm cửa trang nhã với thể khiến cho tâm thái nhân loại nhẹ nhàng thoả thích, giảm sút găng tay, đem lại bầu ko khí hài hòa đầm ấm cho nhà mình. Còn về phong thủy học

nếu như kể cửa kính thủy lực là "con mắt phong thủy" của ngôi nhà, vậy thì rèm cửa có thể nói là khí giới bảo vệ cho đôi mắt này. Về tính năng thực tế, rèm cửa có thể cản ánh nắng chói chang, tăng cảm giác riêng tây, làm mỹ hóa cho vị trí thi công. Về phong thủy, rèm cửa có thể điều tiết trường khí trong nhà, tụ khí giữ tài, trợ vận hóa. vì vậy, lựa chọn và bí quyết rèm cửa kính cường lực không đơn giản chỉ là treo một tấm vải lên, vấn đề này cũng sở hữu phần lớn học vấn.

thời buổi này trên thị trường, rèm cửa kính cường lực bắt buộc nhắc là màu sắc đa dạng và đa chất liệu, giúp người trình bày vô tư chú ý. ngoài ra ngoại trừ sở thích ra, ví như căn cứ từ góc độ phong thủy nhưng mà kể, nguyên liệu và màu sắc rèm cửa buộc phải căn cứ theo mệnh lý của chủ dự án, như vậy mới có thể phát huy công hiệu phong thủy của rèm cửa nhựa lõi thép.

phòng uống nước phải sử dụng rèm cửa màu sáng, cũng sở hữu thể phối hợp có màu sẫm

phòng khách là trọng điểm của đa số hoạt động trong nhà, tầm thường thuộc về dung tích khá béo, cũng là cửa khẩu nạp khí lớn nhất trong phong thủy nhà ở. Đây là nơi tàng phong tụ khí chính yếu cho căn nhà. Tuy nhắc rèm cửa kính thủy lực cần căn cứ theo bát tự của chủ nhân, bên cạnh đó rèm cửa ở phòng uống nước nhanh nhất vẫn là lấy màu sáng khiến cốt yếu, điều này hữu dụng cho việc tỏa ánh sáng, hàm ý soi sáng tiền đồ học vấn, sự nghiệp cho chủ dự án.

nếu phòng uống nước hướng về phía Nam, mùa hè khó giảm thiểu ánh nắng chiếu vào quá mạnh mà tạo thành "quang yểm" (những tia sáng xấu), khi này phải nên phối thêm rèm cửa kính chịu lực với màu sẫm hơn, sắp xếp trong không tính nhì tầng để che ánh nắng tốt hơn.

Phòng ngủ buộc phải sử dụng rèm cửa Vật dùng dày, màu sẫm, áp dụng những miền như phòng người già và phòng trẻ bé.

Phòng ngủ là thể tích riêng tây của mọi công trình, vì thế để đảm bảo sự riêng tư này thì rèm cửa càng phát huy chức năng của mình. người chơi phải chọn rèm cửa với màu sẫm, vừa kín đáo lại có lợi cho giấc ngủ. ngoài ra buộc phải liên hiệp có mệnh lý chủ thầu để chọn màu. thí dụ người mạng Hỏa cần sắm rèm cửa có gam màu xanh lá; người mạng Thổ nên chọn rèm cửa sở hữu gam màu đỏ; người mạng Kim nên sắm rèm cửa mang gam màu vàng, nâu đất; người mạng Thủy cần mua rèm cửa với gam màu trắng; người mạng Mộc cần chọn rèm cửa có gam màu lam.

Riêng đối sở hữu phòng người già và phòng trẻ nhỏ, trên cơ sở liên hiệp mệnh lý còn cần khách nhau vài điểm. Phòng người già tầm thường ko cần dùng rèm cửa màu quá sẫm vì dễ tạo thành cảm giác cô độc, không hữu ích cho sức khỏe người to tuổi. Phòng trẻ nhỏ thì buộc phải sử dụng rèm cửa màu sáng hơn để thỏa kinh niên hiếu kỳ của trẻ, càng hữu dụng cho việc thúc xoay trí tuệ trẻ; giả dụ màu quá sẫm sẽ làm trẻ hiện ra tính phương pháp thu mình lại, cản trở tiềm năng ở trẻ.

Người đơn lẻ còn trẻ tuổi cũng phải cẩn thận, không nên sử dụng rèm cửa sở hữu màu hồng. Màu hồng tuy là màu của đào hoa nhưng mà giới thiệu bền bỉ dễ khiến thần kinh hư nhược, bồn chồn, bất an, dễ cáu gắt.

Phòng sách ko buộc phải sử dụng rèm cửa quá tươi tỉnh

bạn dạng thân phòng sách là môi trường thể tích để chủ nhân tập trung tinh thần, suy bốn, giải quyết vấn đề, vì vậy màu rèm cửa ko buộc phải sắm màu quá nổi trội và lòe loẹt sẽ khiến con người phân tâm, thúc đẩy đến tư duy, nhanh nhất là màu và hoa văn trang nhã, dịu nhẹ. người chơi cần tìm một màu may mắn đơn lẻ thích hợp với mệnh lý của mình là được, vừa nâng cao hiệu quả lý tính vừa nâng cao hiệu suất làm cho việc.

Nhà bếp và phòng bếp buộc phải dùng rèm cửa màu sẫm và hơi tối

Bếp và phòng ăn chủ công về "thực lộc" của căn hộ, lại vừa chủ về tài vận, bởi vậy bắt buộc một tí kín đáo. Rèm cửa cho dung tích này buộc phải mua màu sẫm và khá tối một tí để có thể giao hội và bảo quản tài lộc.

ko kể màu dung nhan đã kể ở trên thì rèm cửa khi mong muốn cũng bắt buộc ưa chuộng đến hoa văn họa tiết, cần dùng hoa văn sở hữu ẩn ý cát tường như ý để giảm thiểu những tương tác bất lợi cho chủ đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét