Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

thiết kế tiện dụng để lưu trữ đồ đoàn cho vách tắm tí hon của bạn

lúc kể tới việc tối đa hóa lưu trữ, vách tắm thường là 1 trong các phòng bằng bí quyết uy tín để giải quyết vấn đề - khác lạ là trường hợp nó đã khá tí hon và 1 thay đổi mập ko phải là thực sự là một mong muốn. Trong nếu đó, game thủ với thể đích thực chỉ khiến đông đảo có những gì game thủ đã với trong điều khoản của vanity hoặc bệ bồn rửa, thể tích tường, và bất cứ góc khác hoặc những vùng của nhà bạn mà vẫn trống rỗng. Và giả dụ có rộng rãi hơn một hoặc hai người san sẻ bồn tắm, sau đó nó có thể nhanh chóng trở thành một lộn xộn, cơn bất lương mộng lộn xộn. Thay bởi nhồi tủ vanity của người chơi đầy đủ những vật dụng của bạn hoặc trượt tất cả tất cả thiết bị lên trên mọi bề mặt phẳng trong góc nhìn, phê chuẩn nhận được một chút sáng tạo. Đây chỉ là một đôi phương pháp cực kỳ tháo vát và giá cả thấp để thêm lưu trữ cho cabin kính của người chơi, ko có vấn đề gầy như thế nào nó mang thể được!

nếu game thủ sở hữu đủ diện tích bức tường gần bàn trang điểm của người chơi hoặc bồn rửa bệ, game thủ mang thể setup một vài kệ gia vị như kệ để giúp giữ cho mọi những sản phẩm mỹ phẩm của người chơi tắt của các gì ít bề mặt quầy người chơi sở hữu - nhưng mà vẫn còn với chúng trong tầm tay. hai thí dụ từ Therapy nhà mình đẳng cấp và Suite Revival cho game thủ thấy như thế nào thấp kệ gia vị sở hữu thể sắm trong các phòng tắm kính !

nếu game thủ không phải là fan ngưỡng mộ của kệ gia vị như thế nào, có lẽ người chơi sở hữu thể ăn mặc nó lên một tí sở hữu 1 số kệ làm từ chất liệu đúc vương miện. Họ là nhỏ và mỏng đủ để lưu trữ đa số các chai của game thủ ngăn nắp khi bạn mang không gian tránh. Điều này cho thấy rằng thậm chí bạn mang thể cài đặt các dòng kệ trên một bức tường đằng sau một cánh cửa kính cường lực !

không sở hữu khoảng trống tường cho kệ? ko vấn đề gì! người chơi có thể sử dụng nhiều diện tích ấy ngay trên cửa bồn tắm của bạn, và người chơi mang thể kinh ngạc như thế nào dễ sử dụng này hóa ra là. 1 kệ bán buôn phía trên cửa vào trong nhà tắm cho thấy làm cho thế nào người chơi có thể cách tốt nhất nó để lưu trữ giỏ và giấy vệ sinh.

giả dụ bạn sở hữu bất kỳ khó dung tích truy cập vào hầu hết, sắm nơi nào ấy để đặt chỉ là một vài điều trình bày bao quanh bồn rửa chén của người chơi mang thể là một thách thức. Điều này ít kệ phụ kiện từ Wal-Mart nhưng game thủ có thể đặt trên vòi nước của game thủ với thể giúp đỡ, hoặc ví như bạn sở hữu đủ chỗ giữa gương và bồn rửa mặt, người chơi sở hữu thể thử cài đặt 1 kệ nhỏ như thế này đặc trưng trên.

Tầng khay không chỉ thuộc trong nhà bếp. Và ví như người chơi chẳng thể thiết đặt kệ, khay tầng mang thể giúp phát hành đa dạng khoảng trống thẳng đứng cho toàn bộ các điều vụn vặt người chơi gặp vấn đề lưu trữ và giữ cho doanh nghiệp - như điểm trang, ống cực kỳ tí hon hoặc chai, đồ trang sức, dây cột tóc, và bobbypins. Khay này từ Casita này cho thấy làm cho thế nào game thủ sở hữu thể để ý tới nó để ngăn xếp ly bàn chải điểm trang, Hình như người khác tìm thấy trên ở đây 1 bí quyết tiếp cận đơn giản mang 1 khay nhì tầng.

nếu game thủ không sở hữu tùy mua để setup trên kệ của người chơi, bạn cần giải pháp việc mua 1 cửa hàng giá đỡ mà đứng trên nhà vệ sinh để giúp tận dụng diện tích dễ sử dụng. Dưới đây là một từ Stonissimo và một từ Brit.co cho thấy chỉ với bao nhiêu khoảng trống lưu trữ, game thủ với thể nhận ra một trong những điều này!

Tủ của người chơi mang thể đã được đầy tới mồm có khí cụ, mà game thủ vẫn bắt buộc để ý tới ít nhất 1 phổ biến hơn cho ép thể tích rộng rãi như bạn với thể ra trong số họ: những cánh cửa tự. Hãy nhìn vào các vỏ lưu trữ , lưỡi câu , vàkệ người chơi với thể gắn vào bên trong cánh cửa của mình để phát triển diện tích tủ thậm chí rộng rãi hơn.

đó chắc chắn không hề dễ dàng để tối đa hóa diện tích trong một buồng tắm hoặc hương sen, và bạn sở hữu thể đã nhận thức được mọi những phụ kiện giá đỡ kềnh càng, game thủ với thể chiếm được rằng gắn vào bồn tắm hoặc vòi hoa sen của vòi nước, nhưng đích thực chỉ mất thêm khoảng trống. Thay vào đó, người chơi có thể phê duyệt chiếm được một túi lưới treo theo chiều dọc từ que tắm của game thủ. Dưới đây là một vài các người không giống nhau, người chơi sở hữu thể chiếm được ý tưởng từ đây. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét