Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

các cái khóa cửa kính thông dụng nhất hiện tại

những loại khóa cửa kính thông dụng bây giờ đều đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giá hợp lý cho sự an toàn của người và tài sản. do vậy bạn phải cần hết sức cẩn trọng khi thịnh hành khóa cửa kính cho vị trí thi công của mình. Dưới đây là 1 số dòng khóa cửa kính thông dụng nhất bây giờ.

các chiếc khóa cửa kính thông dụng nhất thời buổi này

Khóa inox: Khóa cửa kính được nhà phân phối từ mẫu chất liệu inox có chịu tải cao nhưng vẫn giá cực sốc được độ thẩm mỹ của vật phẩm. Khóa inox thời buổi này vẫn được diễn giải nhờ công dụng nổi bật cũng như nhờ tính thẩm mỹ của sản vật. Khóa cửa kính inox hiện được sử dụng nhiều tại những hộ căn hộ, các công ty kinh doanh…. ngày nay sở hữu hơi nhiều hãng lắp đặt khóa cửa kính bằng inox như: Hãng Adler, hãng Hafele, hãng VVP, hãng Jep, hãng King…..

Khóa thẻ từ: Khóa thẻ từ là một chiếc khóa cửa kính thông dụng sở hữu độ tiên tiến cao sở hữu chức năng bảo mật cao. Khóa thẻ từ sở hữu ngoại hình hiện đại, sang chảnh và đặc trưng ưng ý cho các vùng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như khách sạn, resort. hiện nay sở hữu nhiều kiểu dáng cho các bạn muốn, đặc trưng mang lớp vỏ được phủ hoặc mạ Vật dùng lịch sự giúp tăng tính thẩm mỹ, độ bền, là bí quyết bậc nhất cho những khách sạn, resort hướng biển, giải quyết triệt để bài toán linh kiện điện tử khó sống chung có khí hậu, gió và nước biển.

Khóa điện tử : Khóa điện tử là một bước tiến mới trong kỹ thuật cung ứng và cung ứng khóa cửa kính. Khóa cửa kính mang đặc điểm là có màn hình cảm ứng và hiển thị trạng thái Locked và Unlocked. dòng khóa này với thể mở bằng 3 bí quyết bằng mã số, thẻ RF hoặc mang thể bằng chìa khóa cơ. Khóa được ý tưởng đặc biệt tiện dụng lúc đóng và mở cửa (đẩy/kéo). Khóa có khoảng trống hợp cảm biến di chuyển hồng ngoại khoảng bí quyết 70 cm.

Khóa tay nắm tròn: Khóa tay nắm tròn là một trong các loại khóa cửa kính thông dụng nhất thời nay. Khóa tay nắm tròn được bí quyết cho cửa nhôm kính. Khóa tay nắm tròn với đa dạng kiểu dáng và chất liệu khác nhau để người dùng với thể quảng cáo. Khóa tay nắm tròn nổi tiếng và được cẩn thận nhất tại Việt Nam ấy là khóa tay nắm tròn Việt Tiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét