Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

bí quyết lắp khóa cửa kính điện tử

Khóa cửa kính điện tử là 1 dòng khóa cửa kính rất tiên tiến sở hữu các mật độ an toàn và bảo mật rất cao. vì vậy, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam đề cập riêng khóa cửa kính điện tử được phổ biến người phương pháp Việt Nam nhu cầu cho cửa kính của căn hộ mình. Khóa cửa kính điện tử còn sở hữu một điểm cộng khác là với cách thi công cũng hơi đơn thuần và bạn có thể cung cấp được ngay tại nhà. Dưới đây là 1 số thông tin về cách lắp khóa cửa kính điện tử tại nhà mà bạn với thể tham khảo.

Dụng cụ phải chuẩn bị để lắp khóa cửa kính điện tử

Tua-vít

Thanh vặn lục lăng

Máy khoan

cách gá đặt khóa cửa kính điện tử

Khoan lỗ phân phối khóa cửa kính

  • giả dụ như cửa kính nhà bạn ko có tay nắm thì bạn sở hữu thể khoan 1 lỗ nhỏ để lắp khóa cửa kính. phương pháp khoan lỗ khóa được thực hiện như sau:

Đối mang cửa mở vào phía bên trong (khung ở phía bên trong nằm trên mặt phẳng có cửa), (hầu hết cửa Việt Nam là chiếc này): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp trang bị 2 từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan. để ý đệm gỗ/ cao su hoặc nhựa để nâng cao chiều cao cho bộ phận giữ chốt, giá cạnh tranh chốt khóa điện tử có thể di chuyển bình thường.

Đối mang cửa mở ra ngoại trừ (cửa nằm sâu hơn so với khung cửa nhìn từ bên trong): gấp tờ bản vẽ vào theo đường nếp trước tiên từ bên trái, đặt sát mép cửa, đánh dấu tâm khoan.

Bạn dùng máy khoan khoan theo lỗ đã định hình từ trước.

  • trường hợp như cửa kính nhà bạn có tay nắm như trong video thì bạn sở hữu thể dùng tua – vít để tháo tay nắm ra khỏi cửa. Mục đích của việc tháo tay nắm ra là chúng ta sở hữu thể lắp khóa cửa kính điện tử vào chính lỗ khoan ấy và bên ngoài chính là tay nắm.

Lắp khóa điện tử khóa:

Sau khi đã mang lỗ khoan theo đúng kích thước và miền thì bạn tiến hành lắp ráp khóa điện tử theo các bước giống như video sau đây:

sử dụng lúc lắp khóa điện tử cửa kính:

Cánh cửa kính ko được để vênh cánh vì giả dụ như cánh cửa kính bị vênh thì sẽ gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng và gây ra hiện tượng khóa cửa kính bị hỏng hóc, hạn chế chất lượng khóa cửa kính.

Tân Cường – liên hệ sản xuất và lắp khóa cửa kính tại Hà Nội

đơn vị Tân Cường chuyên cung ứng và lắp các mẫu khóa cửa kính tại vị trí Hà Nội. Chúng tôi, sở hữu trên 5 năm kinh nghiệm sẽ đem lại cho bạn các sản vật và vị trí thi công hoàn chỉnh mang nhanh nhất được giá cạnh tranh lâu dài theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét