Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

1 phòng tắm sáng hơn mang mà trắng tươi của nội thất

Nó có thể được dễ dàng hơn để mang được 1 dự án được thực hiện lúc bạn với 1 thời hạn, như là trường hợp cho Phil và Stacia Samartan với remodel phòng tắm chính của họ. "Khi sắp khiến cha mẹ mới, họ cân nhắc vững chắc rằng nhà của họ đã được thiết lập 1 bí quyết hiệu quả cho căn hộ mở rộng của họ", nhà ý tưởng Susie Herr kể. Mặc dù hai vợ chồng đã sống trong nhà của họ tại Long Beach, California, trong 10 năm, đấy là ngày đáo hạn sắp đến Stacia rằng thúc kéo nâng cấp yêu thích phòng tắm của họ, trong đấy bao gồm việc cài đặt 1 bồn tắm và thêm lưu trữ đa dạng hơn. "Xuất hiện của em bé vững chắc là 1 khía cạnh lái xe cho sửa sang lại này," Ông nói.

phòng tắm tại một Glance


Ai sống ở đây: Phil và Stacia Samartan, và con trai mới sinh của họ từ: Long Beach, CaliforniaKích thước: 60 feet vuông (5,6 mét vuông) Năm xây dựng: 1954;remodeled vào năm 2015 thiết kế: Susie Herr của Mend bước thứ nhất Herr là để sắp đặt lại việc sắp đặt, bao gồm việc chuyển mục đến miền bây giờ của nó đối diện có bồn rửa. nói từ khi chủ đầu tư đã chuyển nhà văn phòng của họ vào phòng ngủ trong remodel, phòng tắm kính phân tích để kết nối đến một căn hộ khác trước. Sink chuyển đến miền thời nay của mình để nhường chỗ cho những bồn tắm và nhà vệ sinh bây giờ ngồi đối diện trước đây của nó địa điểm. các vòi sen ở trong cùng 1 miền, nhưng Herr dời đường ống dẫn nước vào bức tường đối diện để giữ cho nó mang nhà vệ sinh và bồn rửa. "Thách thức lớn nhất của không gian này là ko gian", Herr kể. "Phòng tắm mang 1 dấu chân nhỏ, nhưng tôi đã được giao nhiệm vụ thêm như lưu trữ đa dạng càng tốt, cộng có 1 bồn tắm, một dòng gì đấy mà ko phải là trong phòng tắm gốc."

Sau lúc đặt ra các kế hoạch sàn, Herr tậu đồ đạc và kết thúc."Các yếu tố chính trong việc giúp đỡ với những đề cập của chúng tôi sở hữu ngân sách và thời gian," cô nhắc. "Tất cả mọi đồ vật chúng tôi đã mua được nhiều người biết để với trong kho và sẵn sàng để tàu." 1 bàn trang điểm nổi off-the-shelf đến nhanh chóng, thêm lưu trữ và diện tích truy cập với giá trị .Một tủ thuốc lõm vô cùng rộng cũng tạo ra lưu trữ mà ko nhô ra vào phòng tắm. "Hai giải pháp lưu trữ được thực hiện một thế giới của sự độc lập cho phòng tắm này," Ông kể. Sau lúc sống sở hữu gạch mosaic trong 10 năm, những chủ nhà chú ý nhận được từ hầu hết vữa. Gạch xi măng từ Ann Sacks kết hợp những màu sắc tươi và mô hình chủ công trình mua kiếm mà ko sở hữu sự thay thế giá rẻ của 1 khảm. "Mang trong đó hit của màu sắc và hoa văn thực sự khiến dung tích đặc trưng," Herr nói. những sàn gạch liên tục, nhắc cả dưới vanity nổi và vào phòng tắm, giữ cho vận động mắt và giúp cho khoảng trống cảm thấy lớn hơn khi với cửa kính cường lực ko kể. Ở các nơi khác, nhà ý tưởng duy trì một bảng màu chủ yếu là màu trắng, mà giữ khoảng trống từ cảm thấy quá bận rộn và ngân sách xuống. " đề cập từ khi sàn gạch theo khuôn loại là một mật độ hình thức lớn, chúng tôi giữ phần còn lại của khoảng trống tươi và sắc nét với những bức tường màu trắng, gạch ốp tường màu trắng và trang điểm trắng ", cô đề cập.

Ngay cả bồn tắm miễn phí-đứng tăng cường kích thước cảm nhận của phòng tắm, cho phép mắt theo ngói tất cả những bí quyết để các bức tường. "Mặc dù không mang rộng rãi không gian bên cạnh bồn tắm, lưu ý 1 bồn tắm đứng, so có một thả trong bồn tắm, tạo cảm giác diện tích hơn," Herr nói.

Của phòng tắm kính là 1 tác phẩm nghệ thuật, 1 bản in của Amedeo Modigliani, cho biết thêm chiều sâu và tính phương pháp đáng nhớ vào phòng tắm trong khi buộc có các bảng màu hạn chế. "Tôi giải pháp với 1 mảnh đấy đã tạo ra 1 cảm giác cổ điển để tương phản với tính tiên tiến của khoảng trống," Herr nói. có thể hoạt động cửa sổ và quạt thông gió mới giữ cho phòng tắm thông gió tốt. Nhìn chung, dư phòng tắm hoàn thiện đơn thuần, off-the-shelf sản vật và một vài splurges trang trí để tạo ra một thể tích sống tốt và hấp dẫn. "Bằng cách cài đặt 1 gạch gạch màu trắng đơn thuần trên các bức tường vòi sen và bồn tắm, cùng có đặt hàng một vanity làm sẵn từ các doanh nghiệp phần cứng, chúng ta với thể tiết kiệm ở những địa điểm như vậy mà chúng ta với thể phung phí 1 chút trên sàn nhà và bồn tắm, "Ông nhắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét