Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Một ngôi nhà ở Úc với phân bố chia thành hai nửa khác lạ

phân bổ của một chung cư khác nhau tùy thuộc vào những gì những chủ hộ cần. Tuy nhiên, vị trí, khoảng trống lô đất và dạng hình cũng cần phải được xem xét cho phân bố của một căn nhà.

rất nhiều thời gian, nhà được bố trí như một cấu trúc. Mặc dù các chủ căn hộ khác cũng thích có hai nhà chung cư khác nhau cách nhau nhưng trong cộng một vùng.

Bạn có biết rằng bạn có thể có một căn hộ được chia thành hai?

Vâng, nghe có vẻ hơi lạ, phải không?

Nhưng Moloney Architects đã có thể sắp đặt một căn hộ theo cách này và họ gọi nó là Two Halves. Căn nhà nằm ở Invermay, Úc và giống như tên gọi của nó, nó thực thụ bao gồm hai phần!

Âm thanh hấp dẫn?

Vâng, chúng ta hãy nhìn vào ngôi nhà bên dưới.

Địa điểm : Invermay, Úc

kiến trúc sư : KTS Moloney

tính cách : đương đại

Số lượng các cấp : Một tầng

công năng mới lạ : căn nhà được chia thành hai khu vực: một cho khu vực xã hội và một cho vùng ngủ.

Gian hàng trên cao của nó cất các vùng ngủ trong khi tầng dưới có gian bếp, không gian ăn uống, khu vực sống và nhà để xe.

quan sát ở đây là phòng tiếp khách của nhà chung cư có ghế sofa màu xám nhạtvới những chiếc gối ném màu hồng và xanh dương. Khu vực cũng có một tấm thảm vùng xác định phần trung tâm nơi đặt hai bàn làm từ chất liệu gỗ. Cũng đế ý rằng lò sưởi được đặt trên kệ. Dưới đây là một kho cất củi. Ngoài ra còn có ghế ngồi băng ghế dự bị thấp, có mục đích chạy nói quanh nói quẩn phòng. Điều này chế tạo một khoảng không cho khách cho chỗ ngồi bình thường.Phòng khách có cửa sổ kính cao mang ánh sáng mặt trời vào không gian. Người ta có thể thấy vẻ đẹp của vùng lộ thiên bên cạnh cửa sổ. Cửa làm từ chất liệu gỗ của nhà chung cư được dùng ron cao su cửa gỗ để chống ồn, cách âm , cách nhiệt hiệu quả cho căn nhà. Ngoai ra lúc dùng ron cao su cửa gỗ còn giảm được va đập khi đóng mở cửa. Tạo khoảng không tĩnh tâm cho nhà bạn.
Trong đồ dùng trong nhà, nó dùng lớp bạch dương có gam màu sáng cho tường và è nhà. Ghế thép được sắp đặt theo yêu cầu và băng ghế đảo Paperock phản ảnh những góc của dạng tách. Đồ trang trí trong nhà cũng có è trằn và cửa sổ mái , khuyến khích bất kỳ ai quan sát nó để ngửng lên.
nhìn thấy ở đây là lối vào đó là một đôi bước thấp hơn so với cửa trước. Bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua của băng ghế thấp chạy qua khoảng không cũng như những cửa sổ cao làm cho ngôi nhà sáng.Nhà nhà bếp có nhiều diện tích vì nó được sắp xếp như một vùng chung. Nó có một hòn đảo to màu đen với chỗ ngồi ưng ý với những quầy đen, backsplash và kệ.Nhà bếp sử dụng những chất liệu tương tự như những vùng khác của ngôi nhà. Có một sự đối lập tốt giữa đảo khu bếp và tủ. Nó cũng tươi sáng vì cửa kiếng và cửa sổ trong đó.Bên cạnh nơi nấu ăn là một bộ cầu thang dẫn đến nửa sau của chung cư. Lúc một người đến nửa kia, nó có hai cánh cửa trong đó một cái mở ra phòng tắm trong khi cái kia là cho phòng nghỉ ngơi.Nhìn thấy ở đây là chỗ ngủ nghỉ của căn hộ. Mặc dầu nó vẫn trung lập về mặt màu sắc, một màu xanh dương được thêm vào nó.Cũng trong phòng nghỉ ngơi, cái này cho thấy một cái tủ chết thật đến sàn , nơi những chủ sở hữu có thể giữ đồ đoàn cá nhân của họ như quần áo. Nó có một màu xanh nhạt hơn để nâng cao thêm nhựa sống cho chỗ ngủ nghỉ. Giống như phòng khách, phòng ngủ cũng có cửa sổ cao mang ánh nắng tự nhiên vào không gian.
bathroom kính của nhà chung cư dùng gạch men màu đen cho sàn và tường. KTS đã tậu dùng tủ và bồn tắm nổi màu trắng để thăng bằng vẻ ngoài. Giống như khoảng trống trước đó, cái này cũng có cửa sổ kính cao.Hai hình dạng của căn hộ được bù đắp và được tách ra đủ xa để chúng không làm lu mờ lẫn nhau. Khi bạn xem vào nó, nó xuất hiện như hai ngôi nhà khác nhau trong cộng một khu vực.

những bảng vật liệu của ngôi nhà là tối thiểu và nguyên từ bên ngoài. Ngoại giả, nó là ấm áp và mỹ thuật ở bên trong. Bên ngoài tiêu dùng Blackbutt chống cháy tự nhiên cho tấm ốp và cửa sổ của nó.

Đây không hề là một ngôi nhà dễ thương sao? Đây là một dự án từ Moloney Architects , người bảo đảm rằng đa số đồ vật mà các bạn của họ muốn sẽ được phối hợp vào trong nhà. Khi bạn xem vào căn hộ, có vẻ như hai chung cư khác nhau đặc trưng là chúng có cộng trọng lượng. Nhưng lúc bạn nhìn kỹ hơn, nó có một khối liên kết nó. Điều này phục vụ như là con đường đến khu vực khác. Và các gì làm cho nó tuyệt vời là những gian hàng khác sẽ không làm lu mờ khác vì chúng được bù đắp và tách ra đủ xa. Nội thất của nhà chung cư có hưởng thụ tự nhiên vì việc dùng gỗ và những chất liệu tự nhiên khác. Trong lúc bên trong, người ta có thể có được một cái nhìn tốt về khoảng không lộ thiên từ cửa sổ cao của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét