Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Mái nhà khía cạnh và đồ trang trí trong nhà đẹp thị giác của ngôi nhà hiện đại cho bạn thêm sáng kiến

Bạn sẽ sống trong một chung cư với tầm xem tuyệt vời của thiên nhiên quanh đó nó?

cố nhiên, bạn sẽ!

ví như nhà chung cư đi kèm với một thiết kế kỳ lạ và đồ dùng trong nhà thư giãn, thì đó là một điểm cộng lớn!

mặc dầu chúng ta thi thoảng lúc nhìn thấy những ngôi nhà tuồng như trên bệ vì vị trí của chúng, chúng tôi thực thụ đánh giá cao vấn đề quan sát nó đang nằm giữa rừng.

hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một nhà chung cư được gọi là Casa Indios Desnudos nằm ở Papagayo, Guanacaste ở Costa Rica. Nó có một mái nhà góc mới lạ và nó nằm với tự nhiên xung quanh nó.

Bạn thậm chí có thể tự hỏi nơi mà các chủ sở hữu sẽ vượt qua để đạt được khu vực!

Để kết thúc sự tìm tòi của bạn, hãy nhìn hình ảnh của nhà chung cư bên dưới.

Vị trí : Costa Rica

KTS : Cañas Arquitectos

tính cách : hiện đại

Loại không gian : Penthouse

công năng mới lạ : Một căn hộ đương đại với một mái nhà khía cạnh nằm trên một bán đảo với các khu rừng ở cả hai bên. Nơi đây có bố trí nội thất và kiến ​​trúc tuyệt đẹp với hồ bơi vô cực.

căn nhà hiện đại này có mái dốc và được bao quanh quéo bởi khu rừng. Nó cũng sử dụng kiếng cường lực kế bên nó, làm cho nó có mặt trong suốt.Một 'hòn đá bước' lớn cung ứng quyền tiến thoái sảnh khách nằm quanh đó dưới phòng nghỉ ngơi chính. Ở phía bên kia của sảnh khách là bồn tắm nước nóng.Đây là một phần thú vị của chung cư trong đó một khu vực ngồi được mở mang từ hồ bơi. Vâng, nếu bạn sợ độ cao, thì nơi này không dành cho bạn. Nhưng nó trông thật thú vị và đáng sợ cùng một lúc!Ngôi nhà được bố trí để cảm thấy tầm nhìn và có vùng thoáng đãng để hài lòng. Nó có một hồ bơi vô cực cạnh và một lối đi dẫn đến một cái boong kéo dài ra khỏi nhà.Bước vào bên trong, nội thất mở ra è cổ cao gấp đôi. Cửa kính trượt lớn mở ra không gian lộ thiên và cung cấp nhiều ánh sáng cho các vùng vận động, ăn uống và gian bếp. Cửa kính ở đây chịu được ánh nắng tốt nhất, gioăng cửa kính sẽ giúp ngăn chặn nước tràn vào nhà, tuy nhiên dùng gioăng cửa kiếng còn các tác dụng cách âm, cách âm hiệu quả cao nhất. Khoảng không sống chính là kế hoạch mở, với phòng tiếp khách ở một đầu. Các bức tường kính suốt khuất đến sàn bảo đảm rằng tầm nhìn luôn có thể được cảm nhận, và chiếc ghế bành màu cam độc nhất gắn với sơn màu cam và phân được tiêu dùng trong khu bếp.

căn hộ có tầm nhìn tối ưu ra hồ bơi, đại dương, núi non và các cây cao bên cạnh. Với điều đó, người ta vững chắc sẽ cảm thấy cực kỳ thoả thích khi họ ở trong khu vực. Ngay bên đồ trang trí trong nhà thỏa mái, khung cảnh là thiết bị bạn sẽ yêu thích!Tách nơi tiếp khách ra khỏi khu bếp là phòng ăn. Một bàn ăn màu trắng đơn giản được bao vòng vo bởi ghế ăn tân.Nhìn thấy ở đây là không gian ăn uống và nhà bếp được bao bọc bởi các bức tường kính cao. Rõ ràng, căn hộ trông trong suốt với một lượng ánh nắng tự nhiên chiếu vào bên trong. Bên cạnh đó, những cửa sổ kính cho phép các chủ sở hữu để có được một cái xem tốt về đặc tính xung quanh nó.Các khu vực nấu nướng có tủ tối thiểu, với hòn đảo nhà để lò nướng và đung. Một bức tường màu cam tươi sáng thêm một bảng màu cho diện tích.Có một phòng tắm với những bức tường kính suốt từ trần đến sàn ở vùng phía trên. Trong khi bên trong, người ta có thể có một cái nhìn tốt về khu rừng bên ngoài.

Đây là cách căn nhà trông giống như từ xa với mái nhà khía cạnh và hồ bơi vô cực. Nó cũng tháp đến hai tầng và được bọc bằng kính quanh đó nó.

Thoạt nhìn, bạn sẽ ngay thức thì biết rằng nó đích thực là một ngôi nhà kỳ lạ. Nó được bố trí bởi Cañas Arquitectos trong hầu hết hình thành một bán đảo với một độ dốc nhẹ mà đi xuống đường phố. Vùng này có đặc quyền vì tầm nhìn ra biển và Bán đảo Papagayo. Nó cũng xem ra những khu rừng tự nhiên ở cả hai bên trong đó một trong số đó là Khu bảo tồn Rừng. Vì thế, nó thực sự là tốt đẹp để có ngôi nhà nằm trong khu vực vì các ý kiến quanh đó nó. Ngoài ra, phân bố của căn nhà là một kỳ quan của kiến ​​trúc và công nghệ trong khi nội thất là cực kỳ lớn và được tiến hành tốt. Dĩ nhiên, chúng ta đừng bỏ quên thiết kế đẹp và điểm đặc biệt của hồ bơi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét