Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

vách ngăn kính mờ cho nhà riêng

ngăn khu vực kính mờ là vật phẩm được bí quyết nhiều ở phổ biến gia đình, từ văn phòng đến nhà dân. sản vật này mang tác dụng ngăn bí quyết các dung tích phân biệt các vẫn tạo sự thông thoáng về tầm nhìn. cùng xem các thông tin về sản vật không gian khép kín kính mờ tại công ty chúng tôi dưới đây.

cách ly không gian kính mờ có gì đặc biệt?

– Độ dày đa dạng: vật phẩm phòng ngăn kính mờ tại công ty chúng tôi mang độ dày từ 5mm tới 12mm ưa thích với bí quyết cần thiết của người dùng.

– với tính thẩm mỹ cao: với ngoại hình nhiều và đa dạng màu sắc khác nhau, chắc chắn sẽ giúp người mua mang nhiều tiêu dùng và khiến tôn phải vẻ đẹp cho nhà bạn của mình.

– chi phí cạnh tranh: cửa hàng chúng tôi cam kết là doanh nghiệp phân phối phòng ngăn kính mờ với giá thành phải chăng nhất trên thị trường.

Quy trình lắp không gian độc lập kính mờ tại cửa hàng chúng tôi

Bước 1: người dùng liên lạc mang nhân viên hỗ trợ online trực tuyến hoặc gọi điện trực tiếp để được ưa chuộng và tham khảo các dòng sản vật.

Bước 2: người dùng muốn hình thức sản phẩm ngăn khu vực kính mờ như sử dụng và tiến hành đặt hàng.

Bước 3: Nhân viên công ty chúng tôi sẽ tới tận nơi để qúy khách sắm lựa vật liệu tiêu dùng và ký xác nhận vào bảng loại Vật dùng đó.

Bước 4: Tiến hành khiến kính và sản xuất khu vực lắp đặt cho người mua theo đúng cam kết về thời gian và sản vật.

Bước 5. Nghiệm thu và bàn giao vật phẩm.

những mẫu phòng ngăn kính:

  • tấm kính temper 10mm
  • mảnh kính chịu lực 12mm
  • vách kính chịu lực 15mm
  • không gian khép kín kính mọi công trình
  • không gian yên tĩnh kính văn phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét