Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Ghé thăm nhà riêng bằng tấm kính chịu lực dưới đáy biển

Đã bao giờ bạn nghĩ đến một ngôi nhà bằng vách kính temper dưới đáy biển chưa? Thật tuyệt biết bao lúc chúng ta với thể ngắm nhìn quang cảnh dưới đại dương mênh mông bao la. Hãy cộng chúng tôi khám phá trong bài viết sau.

khiến nhà dưới đáy biển bằng mảng kính chịu lực

miếng kính cường lực là dòng Vật liệu xây dựng được gia công một cách đặc biệt. Kính được nung nóng ở độ cao cao (khoảng 680 độ C) rồi cho luồng khí lạnh thổi qua bề mặt để làm cho nguội 1 bí quyết nhanh chóng gần như ngay tắp lự và đồng bộ.

Theo sự tính toán 1 cách chu đáo, sản phẩm khiến ra sẽ chịu lực chịu nhiệt thấp. Bề mặt của miếng kính chịu lực chịu được áp suất lên tới 10000 Psi. hoàn toàn sở hữu thể được phân phối dưới đáy biển.

Khám phá căn hộ dưới đáy biển.

các căn hộ biệt thự được xậy dựng ở độ sâu khoảng 15-20m dưới mực nước biển. những nhà bạn này thường với những phần: phần trên cùng, phần ở mặt nước và phần chìm dưới mặt nước biển. các phần được kết nối mang nhau bởi cầu thang bộ và máy, giúp các vị khách dễ dàng chuyển động ngắm cảnh bên ko kể.

Phần trên cùng thường xây dựng có sân bay hoặc bến đỗ để sở hữu thể dùng những phương tiện từ đất ngay tắp lự ra. bên cạnh ra, phần trên này sẽ được kiểu dáng để sở hữu thể ngắm ban mai mỗi sớm thức giấc.

Tầng nổi sở hữu thể được ý tưởng làm nhà bếp, ăn uống. Quý vị mang thể vừa thưởng thức hương vị tối ưu của những món hải sản tươi ngon, vừa ngắm cảnh biển đẹp.

địa điểm dưới mặt nước biển thường được sắp đặt quán bar-mini, phòng tiếp khách, phòng ngủ. khi này, toàn bộ người cùng nhau nhâm nhi ly rượu thượng hạng và ngắm cuộc sống đại dương di chuyển không ngừng. nhà tắm sở hữu mảng kính temper cũng được thiết kế đặc trưng, chìm hẳn dưới đáy đại dương. Chúng ta có thể hòa mình cùng mang đàn cá tung tăng bơi lội và ngắm nhìn rặng san hô sắc màu rất hợp lý.

Phòng ngủ sẽ được kiểu dáng trần sàn bằng tảng kính chịu lực nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh dưới đáy biển. một cuộc sống đúng nghĩa dưới đại dương.

Được ghé thăm một nhà mình tảng kính chịu lực dưới đáy biển thông minh như vậy khiến cho chúng ta mang cảm giác đang ở chốn thần tiên. những câu chuyện cổ tích kỳ diệu giữa lòng biển cả bỗng chốc hiện lên 1 bí quyết chân thực và sống động. tất cả chỉ sở hữu thể là địa điểm thi công bằng vách kính chịu lực dưới đáy biển. Hãy đến với doanh nghiệp chúng tôi để với trải nghiệm hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét