Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

nên tạo cho nhà tắm căn phòng sở hữu đa dạng đểm nhấn khác nhau

Họ đề cập rằng cá tính và thiết kế sở hữu thiên hướng lặp lại chính mình, và chúng ta tuồng như được đi vào thời đoạn nhưng mà 1 lần nữa lúc retro và vintage liên tục pha trộn có lối tô điểm đương đại. các năm qua đã chứng kiến một sự hồi sinh trong màu nhan sắc đậm, loại hoa và âm bội thậm chí phóng túng trong một cá tính tinh tế và giảm thiểu.Khéo léo mẫu mã nội thất đương đại được liên minh các thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp với những nguyên tố truyền thống để sử dụng một tái diễn rất sang trọng của thập niên 60 và những năm 70. Epitomizing khuynh hướng hip đây là Bộ sưu tập nhạc Jazz của phòng tắm kính gia đình tô điểm và vệ sinh từ Artceram .

Tiếp tục đẳng cấp của WCS đương đại và chậu vệ sinh từ Artceram nhưng chúng tôi mong muốn trong quá khứ, những loại vật phẩm thế hệ nhất được hình thức bởi vì Meneghello Paolelli Associati thấm đẫm nhân tố của retro, vintage và Art Deco trong thời trang nóng bức và understated. ko sở hữu màu sắc trẻ ranh và cam tươi sáng ở đây, như những bảng màu này được giữ bí trung lập mang màu đen và trắng ách thống trị quang quẻ phổ. thiết kế là để cấu kết những mô hình thu hút và đường nét dẻo quẹo trong 1 cá tính bán tối thiểu đương đại để uy tín rằng các trang trí thích hợp rất đẹp có phong cách nhà tắm thời buổi này của game thủ và chủ đề.

Từ bồn rửa freestanding đẹp sang console gốm quyến rũ và chủ sở hữu khăn đáng đề cập, các bộ sưu tập có tất cả.Cho phép bạn phát triển một vách kính phòng tắm tha hồ và hấp dẫn sở hữu một liên lạc của sự tinh tế truyền thống, Jazz là dành cho các người thịnh hành nhất của cả nhị thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét