Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

gia đình hiện đại trên đảo làm cho đa dạng người mơ ước

bất cứ lúc nào bạn nghe về một nhà riêng trên 1 hòn đảo, các gì game thủ nghĩ đến lúc các người là thẩm mỹ của bãi biển và cây cọ đa số xung quanh nó. Tôi biết game thủ thậm chí có thể nghĩ đến Hawaii và những nơi nhiệt đới khác. Và chỉ đơn giản là suy nghĩ của nó, làm cho chúng ta cảm thấy rằng nó thực thụ là tốt đẹp để sống trong một căn phòng như thế.Nhưng do ko phải mọi chúng ta với thể làm điều ấy, toàn bộ chúng ta sẽ được hạnh phúc để thăm hòn đảo và khu nghỉ dưỡng. Nó sở hữu thể cho phép chúng tôi để thư giãn chỉ cho một vài ngày, mà kinh nghiệm là thật sự khó quên và thậm chí huyền diệu! ko mang gì nhịp đập thẩm mỹ của thiên nhiên! nhưng mà sau đó 1 lần nữa, sở hữu những người may mắn với một gia đình ở 1 hòn đảo giống như nhà mà chúng tôi đang đi để công năng ngày bữa nay.

Di Lido Island là 1 hòn đảo nhân tạo ở Bãi biển Miami, Florida và nó có góc nhìn logic của hồ hầu hết bao quanh nó cùng sở hữu nó với đáng yêu cây cọ, cây bụi và cây trồng trên nó là tốt. cộng với đấy, chủ công trình 1 hạ sĩ Kiến trúc sư Max Strang để ngoại hình nhà và khiến việc trong hiệp tác với các nhà xây dựng Luis Bosch. nhì chuyên gia ngoại hình và thành lập phát hành một vị trí thi công đó là phong cảnh rất hợp lý và sở hữu hầu hết các mật độ mà toàn bộ chúng ta lưu ý cho 1 vị trí thi công ước mong. các nội thất của nhà bạn với một cảm giác thư giãn khái quát sở hữu 1 bố trí mở, phát triển 1 căn phòng mát mẻ để sinh sống. Chúng ta hãy nhìn vào căn nhà bên dưới và bình an hơn lúc cần thiết khóa cửa kính cho hầu hết hệ thống cửa kính cường lực cho nhà riêng này.

công năng rất dị : 1 bên không tính hoàn mỹ nhưng mà thịnh hành 1 đơn thuần khối bê tông kích vật chất. Ai sẽ nghĩ rằng nó sở hữu thể chỉnh sửa hầu hết nhà và để cho nó nổi trội so sở hữu phần còn lại của nhà hàng?Ngôi nhà trông rất dễ thương mang một biển bơi ở phía trước. vị trí thi công mang lan can kính vào khả năng trang bị hai cũng như sàn đến trần cửa sổ quá. Nó cũng sở hữu một nhà bếp ngoại trừ trời để các mọi công trình và những vị khách sở hữu thể mang 1 thời kì logic ở ngoại trừ trời.Một số bộ phận của khu vực lắp đặt sở hữu sàn gạch như người chơi có thể thấy trên hình ảnh. nếu tôi ko nhầm, đây là nhà để xe của mọi gia đình nhưng mà có bên cạnh gỗ. Nó là một sự tương phản đẹp có phần còn lại của tòa nhà.

Trên mặt trước của vị trí thi công là hồ bơi này tuyệt đẹp sở hữu ghế salon trên boong tàu cũng như những khu vực ăn uống ở phía bên kia. Nó hình thành rằng họ hoàn toàn sở hữu thể hưởng thụ nước cả từ biển bơi và đại dương!Một tính năng thú vị ở đây là 1 bến tàu bốn nhân cho thuyền của bạn. Nó sẽ thực sự cảm thấy phải chăng để có được ra khỏi thuyền này và vào nhà!Bên trong nhà bạn, nó với một khu vực sinh kế hoạch mở mở ra phía bên cạnh, nhưng mà hầu hết tăng gấp đôi kích tấc của dung tích sống. Chỉ phải nhìn vào bí quyết những khu vực ko kể trời và trong nhà được kết thông liền mạch.Để thêm 1 cảm giác nhiệt đới trong nhà, 1 số nhà máy được đem từ bên trong và thêm vào những góc. ấy là 1 cách thấp đẹp để có tự nhiên vào và mở mang những cảm nhận rằng chúng tôi đã có từ bên ngoài.Nội thất tư vấn sàn gỗ cũng như những dòng không giống nhau của đồ nội thất từ ​​ghế sofa trắng thoả thích để loại ghế gỗ có đệm mềm trên đấy. khu vực này cũng được khái niệm với một tấm thảm khu vực ấy có màu tương tự như sàn gỗ. vùng sinh sống cũng sở hữu một truyền hình là phải chăng.Trong kế hoạch mở sàn của gia đình, người ta cũng sở hữu thể thấy những nhà bếp và nhà ăn uống tại đây. lưu ý rằng cảm ứng tinh tế châu Á có việc tiêu dùng một dòng lồng đèn cho phòng ăn uống. Gỗ cũng được ưa chuộng cho gần như những đồ nội thất tại đây.Một nhìn vào khu vực ăn uống mang ghế gỗ màu xám xung quanh một bàn ăn gỗ dài. Ngoài ra là nhà bếp mang 1 backsplash bằng đá cẩm thạch kết cấu.

Chúng ta hãy coi xét kỹ hơn các địa điểm nhà bếp. Nó với tủ cao bóng và 1 hòn đảo bếp to mà gá đặt thêm dung tích để ngồi. bạn sở hữu thể thấy ở đây là nó với cao phân phản cao có ghế gỗ.Nhìn thấy ở đây là hành lang của căn phòng chan chứa ánh sáng khi không. các cửa sổ cũng lắp ráp cho 1 chiếc nhìn ngăn nắp về mái nhà màu xanh lá cây bên ngoại trừ cũng như tự nhiên bao quanh.Các phòng ngủ to có màu nhan sắc ngẫu nhiên trong nó cũng như 1 số nhà máy quá.Nó với ban công riêng sở hữu lan can kính cho phép chủ nhà để với được 1 dòng nhìn rẻ đẹp của biển.Các phòng ngủ hiện nhị nhiệm vụ bởi vì ở 1 bên của bức tường là cái giường với quan điểm của các nước, Bên cạnh đó ở phía bên kia là một văn phòng nhà. đó là một ngoại hình thấp để áp dụng khoảng trống, buộc phải không?Đây là mặt khác của các nhà văn phòng, sở hữu khung cảnh cây trồng bên ngoại trừ cửa sổ. bạn cũng với thể thấy ở đây một nhà máy cao và một tấm thảm vị trí mà là giống như một trong các quan tâm dưới gầm giường. ấy không hề là 1 phòng ngủ khoảng trống văn phòng siêu rộng rãi?

Và đây là một trong các nhà tắm nhưng đã được định vị để với trong các quan điểm của những nước. Tôi thích sự cấu kết của màu trắng và gỗ ở đây. Nó với vẻ giống hoàn toàn phải chăng đẹp và toàn bộ giống như Zen!

Đây đích thực là một ngôi nhà rất sang trọng từ Kiến trúc sư Max Strang và Builder Luis Bosch ! ngoại trừ ngoại thất, nội thất của nó là thực sự tốt đẹp như nó được đề cập gỗ cho sàn và trắng cho các bức tường và trần nhà. mẫu nhìn tổng thể của khu vực lắp đặt là vô cùng hợp lý và là một chiếc gì đấy nhưng chúng ta chắc chắn sẽ yêu cho nhà bạn của mình. Và điều giá hợp lý về nhà? vị trí của nó và những quan điểm bao quanh nó. Tôi mang thể mường tượng như thế nào thư giãn nó sẽ được ngồi trên boong tàu Dường như nhìn vào các hồ và bầu trời xanh. siêu thư giãn thực sự! Thật là 1 phương pháp tốt đẹp để thư giãn từ công việc bận rộn của một ngày. Tôi có thể nhắc rằng các người sống ở đây đều ko với ngờ vực may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét