Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

khu vực thi công sở hữu ngo��i hình đơn thuần , một thể ích cho kỳ nghỉ ko kể trời

Tôi biết đây chẳng hề là lần trước tiên người chơi nhìn thấy một căn nhà ốm. Hiện đã mang đa dạng chiếc ý tưởng nhà nhỏ nhặt, nhưng bạn đã thấy trước. tất nhiên, điều này là ngoại trừ dung tích ngôi nhà nhỏ xíu mang 1 phương pháp sáng tạo của việc lưu ý đồ nội thất. một căn hộ bé xíu là một nhà bạn phân biệt có một diện tích nhỏ xíu nhưng mà hoàn chỉnh với toàn bộ mọi vật dụng nhưng người ta phải cho 1 gia đình. sở hữu một nhà bếp, sinh hoạt và ăn uống khoảng trống, phòng ngủ và phòng tắm kính trong phòng ngủ dùng bản lề phòng tắm kính hafele. một số thậm chí sẽ có một thể tích khiến việc quá. 1 căn nhà như thế này là rất sang trọng cho những người mang ngân sách tối thiểu hoặc một không gian tối thiểu để xây dựng một khu vực thi công trên.

Nhà ngoại hình Hristina Hristova nhiều người áp dụng giảm thiểu xa đám đông và khách sạn sở hữu hầu hết của người dân. ấy là lý do tại sao cô sản xuất một nhà nghỉ nhỏ trên bánh xe gọi là "Koleliba" và xây dựng nó trên 1 nơi yên tĩnh hơn là gần cận hơn với tự nhiên. Họ đã thiết kế một khóa tu trên bánh xe mang 1 ngân sách nhỏ xíu và một ngoại hình gầy để vượt qua những giảm thiểu của kích thước của một loại xe sở hữu thể độc lập đi trên các con đường ấy là 9 mét vuông. Vâng, chỉ mang 9 mét để khiến cho 1 căn nhà nghỉ mát chức năng. Rõ ràng, khoảng trống tránh là 1 thách thức nhưng sở hữu hình thức thấp, toàn bộ đồ vật đã được đồ vật thay mà ko sở hữu cảm giác ngột ngạt khó tính. Chiều cao của nhà riêng ở khung núi là 2.4m có kính đáng kể để làm cho nó cảm thấy phổ biến. Nó cũng với cửa sổ gỗ sử dụng mieng dan chan cua toàn chiều cao cho phép 1 loại nhìn hồ logic nhưng đã phát triển thành một phần chủ công của nội thất. Trắng dầu ốp và ván ép được quảng cáo cho nhà bạn. Việc phương pháp dầu được phép gỗ để thở.Khác hơn thế, mùi mê hoặc của gỗ mới cắt vẫn còn tươi trong nhà. bởi vì họ nhiều người sử dụng dành phổ biến thời kì ở ngoài trời, 1 chiếc ghế phệ xoay dài trên mặt tiền chính được thêm vào. Nó cũng là rất sang trọng cho các bạn đến thăm đồng đội.

công năng rất dị : Đây với thể là các nhà nghỉ gầy nhất mà game thủ từng thấy. ấy là 1 căn phòng ốm thiết bị cầm tay hoàn chỉnh có một sống miền, nhà bếp, phòng tắm và thậm chí cả 1 dung tích ăn uống bên cạnh trời. Đây là một dòng gì đó bất kỳ ai thích sở hữu!Đầu tiên nhìn vào điều này sẽ khiến cho game thủ nghi ngại rằng đó là 1 căn nhà, nhưng nó được! Nó đích thực là vô cùng tí hon mà một lúc game thủ đang ở trong, bạn sẽ nhận ra bự như thế nào nó thực sự là về khả năng và mẫu mã.Một nhà ăn uống không tính trời với thể được thêm từ nhà. Nó chắc chắn sẽ thú vị để ăn cơm trưa ở đây. game thủ với thể thấy rằng một cánh cửa kính được phân tích để đi vào nhà.Gỗ là vật liệu chính của những nhà thiết bị cầm tay. nhu cầu rằng nó với một tấm trên nó vì nó thực thụ được diễn giải như một loại xe và kích thước của nó theo những pháp luật của vị trí.

một nhìn vào băng ghế dự bị của nhà tí hon trong đấy một bước được xẻ sung nhưng đôi như là một lưu trữ cho đồ uống và những người khác.Giống như nhà, đồ nội thất của nó cũng được làm cho từ gỗ quá. cách tốt nhất ngoại hình đơn giản của các cái ghế đấy là thích hợp có những bàn tròn nhỏ xíu với thể gập lại.Một lúc bên trong nhà, người chơi mang thể thấy nó được cách tốt nhất gỗ là tốt. Cố ý, họ lại xong xuôi bằng gỗ trông cực kỳ tự dưng.tủ lưu trữ được nhìn thấy ở đây từ nhà bếp, dưới ghế sofa cũng như trên những bức tường. Đây là 1 phương pháp thấp để tần tiện diện tích.căn phòng sở hữu một ý tưởng hình vòm cho trần nhà để bán buôn thêm ko khí và không gian sở hữu nội thất của địa điểm thi công nhỏ này.các sofa chúng ta đã thấy trong các bức ảnh trước đó có thể được biến thành một mẫu giường trong đêm. đồ nội thất chuyển này là rất đẹp cho công trình ốm như thế này.Giống như các nhà khác, phân tích điều trị cửa sổ và cửa kính thủy lực cũng được áp dụng ở đây mặc dầu nó chỉ có một cửa sổ và phần còn lại là cửa ra vào. Bằng phương pháp này, ánh sáng tự nhiên mang thể với được vào không gian.

người chơi thịnh hành khiến cho 1 trong các của riêng bạn? kiểm tra kế hoạch sàn này với các cụ thể về những gì người chơi sở hữu thể nhìn thấy bên trong gia đình. ấn tượng, phải không?

Koleliba, đó là bí quyết nhà nghỉ bé xíu này được gọi, là chủ mang "đối phó mang chủ nghĩa tiêu thụ xâm lăng nhưng khuyến khích chúng ta luôn áp dụng nhà riêng của chúng tôi phệ hơn, thấp hơn và ko cần thiết sang trọng." đấy là một bước lùi cho 1 cuộc sống đơn giản nhưng ko bắt buộc bất cứ thái quá. một lúc thậm chí mang thể có đông đảo thời gian free cũng như các giây phút hạnh phúc Dường như chi tiêu mang anh em. Koleliba là 1 phân thành từ mang tức là một túp lều có bánh xe, nhưng mà chắc chắn là một loại tên hoàn mỹ cho nhà nghỉ dế yêu này. Tôi với thể nói rằng đây là một trong những nhà bạn nhỏ nhắn thông minh nhất nhưng tôi từng thấy.Như 1 tác phẩm tuyệt vời từ Hristina Hristova ! Sau khi nhìn thấy ngôi nhà này, tôi thậm chí còn cảm hứng để làm cho một cho phiên bản thân mình. Điều gì là thấp về những nhà mình này là, họ ko tốn kém và rất tằn tiện không gian thực sự! Đây chỉ là rất sang trọng cho các người mang thể tồn tại trong dung tích tí hon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét